Re-Branding ตราสัญลักษณ์รอง

โดย เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์-รมิดา อินทรปรีชา
 วันที่ 23 มิ.ย. 2566 เวลา 11:00 น.
 1153

สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำกัด (SCMU) พลิกโฉม Reฺ-Branding ครั้งใหม่ เน้นย้ำความทันสมัย สะท้อนอัตลักษณ์ความก้าวหน้า ในการช่วยเหลือเกื้อกูลจากรุ่นสู่รุ่น ของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 🟡


UploadImage

สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำกัด (SCMU) เปิดตัวตราสัญลักษณ์รองที่มีความทันสมัยมากขึ้นหลังจากใช้โลโก้เดิมมากว่า 14 ปี โดยโลโก้ใหม่นี้เป็นการรีแบรนด์ ที่ผสมผสานความทันสมัยและความดั้งเดิมขององค์กร โดยภาพรวมยังสื่อให้ ช้าง เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนความก้าวหน้าขององค์กร

UploadImage


  🟡 โครงสร้างหลักของโลโก้ใหม่ เป็นการผสมผสานสัญลักษณ์ที่สื่อถึง ความก้าวหน้าในการร่วมมือกันของ

องค์กรเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลสมาชิกทุกคนซึ่งได้ปรับองศา ตัวย่อ SC ให้ออกมาเป็นรูปช้าง เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนและพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง


UploadImage

🟡  ที่มาของโลโก้


UploadImage

🟡ระบบสีของตราสัญลักษณ์

UploadImage

สอ.มช.กำหนดเริ่มใช้ตราสัญลักษณ์รองกับสื่อต่างๆ ขององค์กร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปค่ะ